HONDA VIỆT NAM - RA MẮT SẢN PHẨM MỚI QUA CẦU TRUYỀN HÌNH
? Vào ngày 16/07/2020, Honda Việt Nam đã thành công cho ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam trên 5 địa điểm cùng một lúc: 2 địa điểm tại Hà Nội, 1 ở TP.HCM, 1 ở Đà Nẵng và cuối cùng là ở Cần Thơ. Đặc biệt, 5 địa điểm đều được kết nối với nhau thông qua "Cầu truyền hình", vừa cho phép tương tác trực tuyến lại còn livestream trên các hạ tầng truyền thông số của Honda Việt Nam.
???? Ban lãnh đạo của Honda Việt Nam - Ông Naoki Suiko hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đã cung cấp. Vì đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam làm sự kiện liên kết 5 điểm cầu cùng một lúc, các vị lãnh đạo có thể gặp nhau, tương tác trực tuyến, cũng như trao nhau những lời chúc và cùng hy vọng vượt qua đại dịch.
? Vì đại dịch càng lúc càng lan rộng và nghiêm trọng thì việc mang sẩn phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng của họ là việc vô cùng khó khăn do các hạn chế về việc di chuyển và tập trung. Nên việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng qua các hạ tầng truyền thông số đã đang và sẽ là xu hướng cấp thiết của doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi hiểu và luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của đối tác để có thể giúp họ chinh phục khách hàng bằng những hình ảnh chân thực nhất mà chỉ cần theo dõi qua khung hình nhỏ.
? ĐỂ XEM LẠI SỰ KIỆN: LINK XEM LẠI
? Hiện tại, truyền hình tương tác trực tuyến đang là một xu hướng của thời đại, một phương thức kết nối bỏ qua những khó khăn về khoảng cách vị trí địa lý. Và Live Channel, chúng tôi tin vào công nghệ đó vì nó là tương lai và chính công ty Honda đã tin và trải nghiệm điều mà chúng tôi mang lại. Đặc biệt đối với các chương trình tương tác của chúng tôi chính là tối thiểu hóa độ trễ trong truyền dẫn, mang lại sự trao đổi tức thì cho các đối tác.
#livechannel
#dichvulivestream
#cautruyenhinh
#tuongtactructuyen