JOB CHALLENGE - CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ THỬ THÁCH TÀI NĂNG VỚI CÔNG VIỆC YÊU THÍCH

Job Challenge là chương trình truyền hình thực tế tương tác trực tuyến với loại hình thử thách năng lực công việc. Chương trình được phát trực tiếp trên Website: Live Channel, Fanpage Livechannel.vn, Youtube Livechannel.vn, HTVC online, truyền hình trực tiếp trên kênh HTVC Plus vào 10h thứ Bảy tuần thứ hai trong tháng.

Sân chơi để bạn chứng tỏ tài năng với công việc yêu thích

Chương trình Job Challenge là sân chơi bổ ích cho các bạn đang muốn ứng tuyển vào các công việc thể hiện khả năng, sở trường của mình. Các lĩnh vực công việc đa dạng như marketing, sales, IT, logistics, assistant… Đồng hành cùng chương trình là giám đốc doanh nghiệp, quản lý nhân sự và chuyên gia chuyên ngành, sẽ đưa ra thử thách cho 3 thí sinh (người chơi) để các người chơi chứng minh năng lực trước chuyên gia tuyển dụng về công việc mình yêu thích.

Trong thời lượng 60 phút của chương trình, các chuyên gia sẽ thể hiện vai trò quan trọng của mình sau lời dẫn của MC. 3 chuyên gia sẽ thử thách năng lực công việc của người chơi qua 2 thử thách.

Thử thách 1: Giải đáp đề bài test năng lực

Các khách mời đưa ra đề bài test năng lực của người chơi. 3 người chơi hoàn thành đề bài trên máy tính, ai có phần trình bày đúng, đưa ra giải pháp hiệu quả và nhanh nhất sẽ thắng cuộc thử thách này.

Thử thách 2: Giải quyết tình huống

3 chuyên gia đưa ra tình huống trong công việc để 3 người chơi lần lượt giải quyết. Người có cách giải quyết, xử trí tình huống thỏa đáng nhất sẽ thắng cuộc trong thử thách này.

Người thắng chung cuộc là người có đánh giá tốt nhất từ 3 chuyên gia qua 2 thử thách trên.

Qua chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội được gặp những người thành công, những chuyên gia trong lĩnh vực của mình, từ đó được học hỏi, trau dồi thêm về chuyên môn. Ngoài việc chứng tỏ khả năng, các thí sinh còn có cơ hội được nhận làm việc trong doanh nghiệp của các chuyên gia tuyển dụng với công việc yêu thích.

Khán giả có thể tương tác trực tiếp và đăng ký tham gia làm người chơi trong chương trình

Chương trình được thực hiện theo hình thức livestream nên khán giả có thể xem và cổ vũ cho thí sinh đang chơi trong chương trình. Ngoài ra, khán giả có thể dự đoán kết quả của thí sinh bằng cách comment qua Fanpage Livechannel.vn để nhận về những phần quà có giá trị. Khán giả cũng có thể đăng ký để trở thành người chơi tiếp theo của chương trình với lĩnh vực công việc mình quan tâm.

Chương trình được phát trực tiếp trên website Livechannel.vn, youtube, fanpage Live Channel, HTVC online (http://hplus.com.vn), app HTVC và truyền hình trực tiếp trên kênh HTVC Plus nên khán giả có thể xem trực tuyến bằng điện thoại, máy tính (xem online qua website, youtube, fanpage, app) hoặc qua TV, rất tiện lợi và có nhiều lựa chọn cho quý khán giả.

Khán giả hãy theo dõi các số phát trực tiếp của chương trình vào khung giờ 10h thứ Bảy tuần thứ hai trong tháng và dự đoán kết quả của thí sinh để nhận quà cũng như đăng ký tham gia trở thành người chơi của chương trình để thể hiện năng lực về công việc mình yêu thích. Các khán giả cũng có thể chia sẻ video livestream chương trình cho bạn bè và người thân mình cùng theo dõi với hashtag: #jobchallenge, #thuthachtainang để theo dõi thêm nhiều video livestream về chương trình.

Chương trình JOB CHALLENGE được thực hiện bởi Công ty Truyền thông Live Channel và hợp tác phát sóng trực tiếp với HTVC, hy vọng là người bạn tinh thần hữu ích cho khán giả vào mỗi sáng thứ Bảy tuần thứ hai hàng tháng, cho các bạn trẻ sân chơi bổ ích để thể hiện năng lực với nghề nghiệp yêu thích của mình.

Các khán giả có thể theo dõi và xem lại chương trình qua bảng sau:

THỜI GIAN CHỦ ĐỀ KHÁCH MỜI LINK XEM
11/05/2019 THỬ THÁCH DIGITAL MARKETING    
08/06/2019 IT    
13/07/2019 SALES    
10/08/2019 ACCOUTING    
14/09/2019 CUSTOMER SERVICE     
12/10/2019 ASSISTANT     
09/11/2019 LOGISTICS    
14/12/2019 RECEPTION    

 

 
Nhận xét

Tin tức gần đây

[DIGI-RETAIL] ESTEE LAUDER - CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG 11/11
[DIGI-RETAIL] ESTEE LAUDER - CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG 11/11

Live Channel đã cùng hợp tác với thương hiệu Estee Lauder sản xuất series chương trình Digi Retail vào tháng 11.2021

733
SỐ HOÁ NGÀNH DƯỢC THÔNG QUA PHÂN PHỐI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
SỐ HOÁ NGÀNH DƯỢC THÔNG QUA PHÂN PHỐI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường, ngành Dược được thúc đẩy mạnh để duy trì chuỗi cung ứng dược phẩm, đồng thời đáp ứng mục tiêu...

1052
[DIGI-CONFERENCE] THÀNH PHỐ 18H
[DIGI-CONFERENCE] THÀNH PHỐ 18H

Chương trình THÀNH PHỐ 18H chương trình do HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM TP HCM – NVH Thanh niên TPHCM - T PRODUCTION và DIGITAL MEDIA HUB.

1585
[DIGI-CONFERENCE] PHÚ HƯNG LIFE: HỘI NGHỊ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 06 THÁNG CUỐI NĂM 2021
[DIGI-CONFERENCE] PHÚ HƯNG LIFE: HỘI NGHỊ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 06 THÁNG CUỐI NĂM 2021

Hội nghị trực tuyến Chiến lược 6 tháng cuối năm 2021 của Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng , được sản xuất và truyền dẫn bởi Live Channel.

1557
[WEBINAR] NOURISH YOUR INNER SELF
[WEBINAR] NOURISH YOUR INNER SELF

Webinar do các bạn sinh viên Trường Đại hoc Hoa Sen phối hợp cùng Live Channel tổ chức và thực hiện, với sự xuất hiện của diễn giả Liêu Hiền...

768
[DIGI-CONFERENCE] MỞ LỐI HÀNH TRÌNH “SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN NỀN TẢNG SỐ"
[DIGI-CONFERENCE] MỞ LỐI HÀNH TRÌNH “SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN NỀN TẢNG SỐ"

Sáng tạo nội dung video chưa bao giờ là dễ. Do đó, chương trình ra đời nhằm đi sâu vào quay dựng phim và tạo cảm hứng cho cộng đồng...

1559
[DIGI-CONFERENCE] LIVE CHANNEL “CHUNG MỘT NIỀM TIN CHIẾN THẮNG" VỚI TỔ QUỐC TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19
[DIGI-CONFERENCE] LIVE CHANNEL “CHUNG MỘT NIỀM TIN CHIẾN THẮNG" VỚI TỔ QUỐC TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19

Chiến dịch cộng đồng kết nối, chung tay và chia sẻ với tên gọi CHUNG MỘT NIỀM TIN CHIẾN THẮNG đang được phát sóng livestream trên các nền tảng số...

1577
GIẢI PHÁP BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - CỨU CÁNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH BÁN LẺ (RETAIL)
GIẢI PHÁP BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - CỨU CÁNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH BÁN LẺ (RETAIL)

Dịch bệnh đang phức tạp và bán lẻ là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Chưa kể đến những khó khăn chính mà...

1237
CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM NGÀY 8/6/2021
CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM NGÀY 8/6/2021

Live Channel hân hạnh được cung cấp dịch vụ livestream đến Maison vào ngày 8/6/2021.

2223
CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM NGÀY 5/6/2021
CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM NGÀY 5/6/2021

LC hân hạnh cung cấp dịch vụ livestream Sharp Việt Nam.

1046